Authors: | Vũ, Thị Thu Trang |
Keywords: | Chiến lược kinh doanh Doanh nghiệp Phát triển dịch vụ |
Issue Date: | 2016 |
Publisher: | Đại học Quốc gia Hà Nội |
Citation: | 99 tr. |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/17208 |
Appears in Collections: | Luận văn - Luận án (LIC) |
Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017
Hoàn thiện chiến lược kinh doanh dịch vụ của Tổng công ty CP Bưu chính Viettel giai đoạn 2015-2020
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Tìm hiểu công nghệ ảo hóa và đề xuất mô hình triển khai cho các đơn vị vừa và http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/11574
-
Nghiên cứu bối cảnh quốc tế và bối cảnh nước Mỹ làm cơ sở cho sự hoạch định chính sách đối ngoại của tổng thống G.W. Bush. Phân tích một...
-
NHỮNG VẤN ĐỀ VỀ KINH TẾ- XÃ HỘI Ở QUẦN ĐẢO TRƯỜNG SA Quấn đảo Trường Sa của Việt Nam nằm về phía Nam Biển Đông, ở trong khoảng từ 6 0...
-
Văn hóa Phật giáo trong thời đại mới Phật giáo xuất hiện ở Việt Nam từ những thế kỷ đầu Tây lịch. Trải qua hàng ngàn năm tồn tại và...
Các phương pháp làm đẹp cập nhật nhanh tại Tin tức làm đẹp
Trả lờiXóa